中国最大的图书批发网站
[首页] [写手之家] [非常SOHO] [SOHO秘籍] [SOHO撰稿] [最新约稿] [编辑心声] [付费方式] [本站社区] [留言板]

写手之家
非常SOHO
SOHO秘籍
SOHO撰稿
最新约稿
编辑心声
SOHO设备
才华SOHO
即时新闻
关注稿费
寻求出版
SOHO创业
诚征书稿
承建网站
soho计划
开家书店
强力推荐
新书推荐
编辑在线
媒体诚聘
传媒有约
写手推荐
SOHO资讯
杂志征稿
报纸征稿
网站征稿
写手教程
混在北京
真我风采
电子商务
名人在线
创业导航
书店指南
网站建设
soho创业经验
soho投资融资
版税出版您的书稿
招商合作
品牌营销
媒体资源整合
最新创业项目
代写代笔
软文推广
sohozones全球报道
新媒体运营
创业动态
soho财富故事
soho创业指南
域名财富故事
自由职业者
soho创业经验
24小时内付稿费公众号
图书批发货源导航
图书营销手册
大众出版
出版产业观察
书业人物
SOHOZONES免费环球资源
SOHOZONES免费赚钱资源
SOHO理财
SOHO健康顾问
SOHO网上创业
SOHO房产
SOHO教父
SOHO居家办公
SOHO成功人士
SOHO财富故事
SOHO文化
SOHO美食
SOHO教育
SOHO科技
SOHO网上社交
寻求发表
爱情故事
soho财富故事
soho创业指南
书商财富故事
出书巴巴
写作变现致富
创业商机
百万版税求书稿
日本女友爱情故事
外贸SOHO
SOHO百万富翁计划
爱上写作
电子书免费阅读
靠谱淘金计划
创业邦
免费分享
现金大派送
稿费认领通知
soho博客
生财之道
一本万利
soho投资指南
soho致富攻略
soho淘金启示

 


·电话:010-51662125
·手机:13011807335
·OICQ:652155904
·电子邮件:sohozones@126.com
·通讯地址:北京朝阳建国路15号
·邮政编码:100024
--管中心理
请您留言



浏览总人数:
今日浏览总人数:
昨日浏览总人数:
本月浏览总人数:
上月浏览总人数:

趋势的力量:量大是赚大钱的关键按钮 泰语版本
作者:SOHO特区网 -上传日期:2022-1-17
พลังของเทรนด์: ปริมาณเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างรายได้มหาศาล
ร้านหนังสือออนไลน์สร้างรายได้ 1 ล้านต่อเดือนได้อย่างไร?
ผู้เขียน Xu Fangyi


หนังสือลดราคาเป็นสินค้าที่ทำกำไรได้มากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต การซื้อจำนวนมากเป็นพิเศษคืออุปกรณ์ห้องสมุดและการประมูลของสำนักงานการศึกษาในท้องถิ่น งานแสดงหนังสือพิเศษ และเจ้าของร้านหนังสือ การซื้อจำนวนมากเป็นการขายส่งหนังสือพิเศษ เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ และร้านหนังสือออนไลน์ทุกๆ เดือน ปุ่มหลักเพื่อยอดขาย 1 ล้าน

การเปลี่ยนโฉมร้านหนังสือออนไลน์จากการขายปลีกเป็นร้านหนังสือออนไลน์ขายส่งจำนวนมากเป็นการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารมหาวิทยาลัย 700,000 คน โรงเรียนระดับกลางและระดับประถมศึกษา ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาท้องถิ่นในกว่า 2,800 เมือง และห้องสมุด 3,000 แห่งทั่วประเทศในฐานะลูกค้ารายใหญ่ กลุ้มมันเจ็บปวดที่จะเปลี่ยนเป็นร้านหนังสือออนไลน์ขายส่งหนังสือที่มีลูกค้าหลายล้านราย หนังสือขายส่งและขายปลีกหนังสือรู้สึกเหมือนน้ำบาดาลไม่ได้ทำให้น้ำในแม่น้ำไหลริน ปัจจุบันร้านหนังสือออนไลน์ Amazon ร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปี 2564 นั้น ยุคเซี่ยงไฮ้กำลังใกล้เข้ามา อเมซอนหยุดขายหนังสือกระดาษในจีน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นร้านหนังสือออนไลน์ของ Amazon ซึ่งเป็นเกียรติสูงสุด ร้านหนังสือออนไลน์ที่ขายปลีกสำหรับผู้อ่าน 7 พันล้านคนและลูกค้าใน 195 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกหายไป . . . น่าเศร้าที่ลูกค้าซื้อหนังสือและขายปลีก 7 พันล้านคนที่ติดตามหนังสือที่ตีพิมพ์ทั่วโลก รำลึกถึงเซี่ยงไฮ้ โตเกียว นิวยอร์ก และลอนดอน ปารีสเคยเป็นประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบในการซื้อหนังสือออนไลน์โดยการสั่งซื้อในร้านหนังสือออนไลน์ของ Amazon จัดส่งหนังสือไปที่ประตูของคุณภายใน 6 ชั่วโมงและเก็บเงินปลายทาง ปัจจุบันร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของจีนคือร้านหนังสือออนไลน์ Dangdang แม้ว่าเงินทุนเฉลี่ยสำหรับลูกค้าแต่ละรายในการซื้อหนังสือจะอยู่ที่ 300 หยวน แต่มีชาวจีนและชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นหลายสิบล้านคนทุกปี กุญแจสู่เงินก้อนโต

ขายหนังสือพิเศษในปริมาณมากในร้านหนังสือออนไลน์ได้อย่างไร หนังสือเล่มพิเศษใหม่เป็นการบ้านตลอดชีวิตของผู้ประกอบการ e-commerce หลังจากศึกษาอุตสาหกรรมร้านหนังสือออนไลน์แล้ว สรุปได้ว่า การขายส่งหนังสือพิเศษเน้นอุปกรณ์ห้องสมุดและสำนักงานการศึกษาในท้องถิ่น กำลังประมูล งานหนังสือพิเศษ การซื้อจำนวนมากโดยเจ้าของร้านหนังสือ ห้องอ่านหนังสือขององค์กร และห้องอ่านหนังสือทหาร เป็นความลับสำหรับร้านหนังสือออนไลน์ที่จะได้รับเงินทุนไหลเข้าจำนวนมาก หากร้านหนังสือออนไลน์ขายส่งขาดนวัตกรรม ขาดวิสัยทัศน์และความกล้าหาญที่จะรักษา ก้าวตามกาลเวลา พวกเขาจะล้มเหลวในการเริ่มต้นธุรกิจอย่างแน่นอน . ร้านหนังสือออนไลน์ที่ทำเงินได้มากต้องมีความทะเยอทะยานที่จะเอาตัวรอด เว็บไซต์ขายส่งหนังสือที่เราดำเนินการอาจมีผู้เข้าชมไม่ซ้ำกันเพียง 500 คนทุกวัน มีเนื้อหาที่เป็นสีทองของลูกค้ารายใหญ่ แต่ไม่มี JD.com Dangdang, Amazon มีลูกค้าเข้าชมเพจ 200 ล้านทุกวัน สำหรับร้านหนังสือออนไลน์ขายส่ง ถ้าคุณ อย่าทำงานหนักทุกวัน เดี๋ยวว่าง ๆ ซาซิมิหมดหวังเรื่องเงิน คุณต้องพบกับความหวังในความสิ้นหวัง ปล่อยให้ร้านหนังสือออนไลน์ของคุณมีเงินทุนไหลเข้า 1 ล้านต่อเดือน และปล่อยให้ร้านหนังสือออนไลน์ของคุณรุ่งโรจน์ วิธีทำให้ร้านหนังสือออนไลน์มีเงินทุนไหลเข้าจำนวนมากต้องมีมาตรการรับมือดังนี้: เงินฝากธนาคารอย่างน้อย 30,000 หยวน แผนการโปรโมตร้านหนังสือออนไลน์ที่ละเอียดและแม่นยำ และรายการพิเศษประจำเดือนล่าสุดกว่า 800,000 เล่มใน คลังหนังสือที่มีอยู่ของสำนักพิมพ์ 500 แห่ง หนังสือของแท้แปรรูป หนังสือของแท้ที่มีสต็อกแต่ละประเภทมากกว่า 10,000 เล่ม หนังสือขายดีสุดประมาณ 8,000 แบบ คัดเลือกเป็นโฆษณานิตยสาร เครือข่าย รถไฟใต้ดินและหนังสือพิมพ์ และ 580 แห่ง สำนักพิมพ์ทั่วประเทศมีข้อเสนอพิเศษสำหรับหนังสือเล่มใหม่ ซื้อหนังสือตัวอย่างเพื่อศึกษาและอ่านอย่างละเอียด เช่น โฆษณานิตยสารที่สำคัญที่สุดในร้านหนังสือออนไลน์ออฟไลน์ นิตยสารหน้าปก 2 และหน้าปก 3 ของผู้อ่านหลายล้านคนเต็มหน้า โฆษณานิตยสารสั่งซื้อทางไปรษณีย์ที่มีรูปภาพและข้อความมากมายเพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อในปริมาณมากทั่วโลกมีเงินเหมือนเกล็ดหิมะ เช่น Feilai คุณสามารถอ้างถึงนิตยสาร "Reader" นิตยสาร "Girlfriend" นิตยสาร "Friends" นิตยสาร Family Knows นิตยสาร Ziwen Monthly นิตยสาร Contemporary Youth ฯลฯ ร้านหนังสือออนไลน์ ฉันได้เลือกผลิตภัณฑ์หนังสือไว้ในนิตยสารเหล่านี้แล้ว "สารานุกรมที่เป็นประโยชน์" ที่จัดพิมพ์โดย Kunlun Publishing House มีราคาอยู่ที่ 120 หยวน ค่าใช้จ่ายในการซื้อสำนักพิมพ์ชุดละ 10 หยวน โฆษณาบนปกนิตยสารทำให้เกิดเกล็ดหิมะอย่างรวดเร็ว เงินทุนไหลเข้าเท่ากัน สร้างรายได้ 1 ล้านหยวนอย่างรวดเร็ว ในการดำเนินงานของอุตสาหกรรมขายส่งหนังสือพิเศษจำเป็นต้องมีวิสัยทัศน์ในการเลือกที่ไม่เหมือนใคร ตามสถิติของ Google มีหนังสือ 120 ล้านเล่มในโลก วิธีการเลือกหนังสือพิเศษจากหนังสือเหล่านี้จะต้องเลือกจาก หนังสือที่จัดโดยสำนักพิมพ์ 580 แห่ง , ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหนังสือพิเศษที่เลือกมีผลกำไรมหาศาลและมีปริมาณมาก

ในแต่ละปีมีหนังสือจัดพิมพ์เพียง 150,000 เล่ม โดยช่องทางพิเศษหนังสือเล่มใหม่ที่มีส่วนลด 10% สำหรับหนังสือใหม่เป็นร้านหนังสือออนไลน์อิสระที่ต้องมีวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ การส่งเสริมการขาย และแผนการขายตามเป้าหมาย ต้องไปแบทช์ขายส่งโมเดลกำไรใหญ่ ร้านหนังสือออนไลน์ Dangdang เป็นร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของจีน มีผู้เข้าชมซื้อหนังสือเพียงไม่กี่ล้านคน ทุกวัน ผู้คนหลายแสนคนซื้อหนังสือเพียงเล่มเดียวในร้านหนังสือออนไลน์ Dangdang ความโศกเศร้า ค่าแรง ค่าเช่าโกดังและค่าขนส่งต้องรองรับลูกค้าขายปลีกขี้เกียจหลายหมื่นรายที่ซื้อหนังสือเล่มเดียวซึ่งเป็นความลำบากของร้านหนังสือออนไลน์ขายปลีก แต่ร้านหนังสือออนไลน์ขายส่งหนังสือของเราต้องไม่ถือเอาว่าเยลังเย่อหยิ่ง

ในแผนการหาเงินทุน 1 ล้านใน 1 เดือน ต้องใช้เงินทุนที่ขอบ โปรประมูล Baidu, Sohu, Yahoo, Google, Facebook, Bing ไม่สามารถเก็บเงินเพื่อโปรโมทเว็บไซต์อิสระได้ ข้อดี แหล่งที่มาของลูกค้าคือความหมายของการมีอยู่ของร้านหนังสือออนไลน์ ความสมบูรณ์คือชีวิตของร้านหนังสือออนไลน์ อย่าทำข้อตกลงเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าห่วงโซ่ทุนจะพังทลายลงมาเพื่อตะวันตกอย่างไร คุณก็ทำได้' ไม่ผิดนัดที่กองทุนให้กับสำนักพิมพ์และลูกค้าเช่นเดียวกับชายชาวอเมริกันในสหรัฐอเมริกาที่ไม่สามารถเป็นหนี้การรับราชการทหารและจ่ายภาษีหากมีความล่าช้าต้องแน่ใจว่าได้ตระหนักถึงดอกเบี้ยสูง มีทักษะในการดำเนินงานร้านหนังสือออนไลน์อยู่บ้าง โดยต้องให้ ตัวอย่างหนังสือกับลูกค้าเป้าหมาย มีระบบลงทะเบียนสมาชิกแบบละเอียดที่สามารถสอบถามเพื่อป้องกันคู่แข่งที่ก่อกวน จากประสบการณ์ธุรกิจของฉันในการเปิดร้านหนังสือออนไลน์และรับกระแสเงินสด 1 ล้านครั้งจากลูกค้าที่ชื่อหลิว ฉันตระหนักดีว่าลูกค้าเป็นที่เคารพนับถือ มีคุณธรรมระดับสูงสุด มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ลูกค้าสามารถร้องเรียน และยอมให้ ลูกค้าให้ต่อรองอย่างชาญฉลาด , อนุญาตให้ลูกค้าสมัครอย่างต่อเนื่องสำหรับราคาพิเศษสูงสุด , และทำการสั่งซื้อขนาดใหญ่ครั้งเดียวที่ 1 ล้านหยวน ในกรณีของการรับบริการที่ซื่อสัตย์ บริการที่มีประสิทธิภาพ คิดถึงลูกค้า และความเร่งด่วนของลูกค้า ลูกค้านามสกุลหลิวจะไม่หยุดคำสั่งซื้อขายส่งหนังสือพิเศษหลายแสนรายการ ด้วยการสนับสนุนจากแขกผู้มีเกียรติชื่อหลิว ฉันคิดถึงความต้องการของลูกค้าทุกวัน

เราเป็นทีมผู้ประกอบการที่มีทีมเล็กๆ ทำงานจากที่บ้าน มีเพียงลูกค้าขายส่งจำนวนมากเท่านั้นที่เป็นพ่อแม่ของเรา เรามุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าให้กับลูกค้า เราใช้ร้านหนังสือออนไลน์อิสระเพื่อให้ได้ทรัพยากรลูกค้าจำนวนมาก และทำให้สำนักพิมพ์ 580 แห่งสร้างความประทับใจให้กับธุรกิจค้าส่งของเรา ร้านหนังสือออนไลน์. , ชื่นชมและเคารพ. ในกระบวนการเปิดร้านหนังสือออนไลน์ การสร้างทีมเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะทีมขาย เงินเดือนพนักงานแต่ละคนพื้นฐาน 4,000 หยวน บวกค่าคอมมิชชั่น เป็นแหล่งรายได้สำหรับพนักงาน ต้องการพนักงานประมาณ 30 คน เป็นร้านหนังสือออนไลน์ เจ้าของ พนักงาน ต้องมีแรงจูงใจ กลไก พนักงานคนหนึ่งมียอดขายรายเดือนมากกว่า 1 ล้านคน มีค่าคอมมิชชั่น 5% รูปแบบผู้ประกอบการของเราคล้ายกับหน่วยงานที่อยู่อาศัยแบบพีระมิดและบริการที่แตกต่างของราคาอาหาร และข้อมูลการจัดหาเป็นทุนกำไรของร้านหนังสือออนไลน์อิสระธุรกิจค้าส่งหนังสือพิเศษของเราจากกำไรขั้นต้นอย่างน้อย 30% เป็นกำไรที่แตกต่างภายใต้เงื่อนไขที่ผู้จัดการหลิวจ่าย 1,000,000 หยวนในครั้งเดียวภายในสามวันของการสั่งซื้อ เราสามารถบรรลุผลกำไรเล็กน้อย แต่หมุนเวียนอย่างรวดเร็ว และรับเพียงหนึ่งหยวนต่อหนังสือเล่มพิเศษ หลังจากได้รับกำไร 1 ล้านจากคำสั่งซื้อแล้ว ฉันสามารถสร้างรายได้มากกว่า 30% ของกำไรขั้นต้น 300,000 หยวนสำหรับคำสั่งซื้อมูลค่าล้านเหรียญนี้ ในการพยายามทำกำไรเล็กน้อย แต่หมุนเวียนอย่างรวดเร็ว พยายามร่วมมือกับลูกค้าในการสมัคร ร้านหนังสือออนไลน์อิสระของเราทำกำไรสุทธิได้เพียง 230,000 หยวน ต่อมาคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ที่ 50,000 หยวน และคำสั่งซื้อ 80,000 รายการให้ผลกำไรขายส่งที่เหมาะสมตามลำดับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับรายละเอียดเพื่อตัดสินความสำเร็จหรือความล้มเหลว และ ความสมบูรณ์เป็นตัวกำหนดการขาย Win-win กับลูกค้า การช่วยเหลือลูกค้า การทำเงินและปริมาณมากเป็นปุ่มสำคัญสำหรับร้านหนังสือออนไลน์เพื่อรับกระแสเงินสดหนึ่งล้านหยวนต่อเดือน

ในกระบวนการเปิดร้านหนังสือออนไลน์ เต็มใจให้ คือความกล้าที่ให้กับลูกค้า ในคุณภาพสินค้าที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ประสิทธิภาพสูง สมบูรณ์ 100% ฉันใส่ใจธุรกิจของลูกค้าทุกสองสามวันและจะไม่เปลี่ยนแปลงแม้แต่น้อย ถ้าฝนตก จิตวิญญาณของการนัดหมาย เวลานัดหมายที่แน่นอน ล่วงหน้า 5 นาที สินค้า 1 ล้านหยวน ผ่านค่าขนส่งจากกระเป๋าของฉันเอง รถบรรทุกขนาดใหญ่พิเศษ 50 คันถูกส่งไปยังคลังสินค้าของลูกค้า และฉันมากับ ลูกค้านับสินค้าในโกดังของลูกค้า ฉันมีความอดทนและเจียมเนื้อเจียมตัว ได้ยินว่าสินค้า Shiyang บางส่วนมีอยู่บนถนนบางสาย หนังสือน้อยมากได้รับความเสียหาย และมอบหนังสือพิเศษคุณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้าภายใน 1 ชั่วโมง แม้ว่าจะมีการตำหนิและการร้องเรียนอยู่บ้าง แต่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า คำสั่งซื้อยังคงดำเนินต่อไปเกือบทุกสองสามวัน แม้ว่าผู้จัดการ Liu จะไม่ยกย่องความสมบูรณ์ของร้านหนังสือออนไลน์ของเรา และต้องช่วยเขา ธุรกิจ. ในระหว่างขั้นตอนการจัดส่ง ในสำนักงานของผู้จัดการหลิว ให้คำแนะนำที่เขาต้องการและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สร้างผลกำไรและรวดเร็ว มีรายงานว่าผู้จัดการ Liu เป็นสมาชิกระดับ Gold ของ Global Sources ในกรุงปักกิ่ง เขาเป็นคนเดียวที่จ่ายค่าธรรมเนียมสมาชิก RMB 560,000 ให้กับ Global Sources ทุกปี เขาเป็นผู้ขายที่ยอดเยี่ยมของ Walmart และ Amazon ด้วยผลกำไรที่มากกว่า หนังสือเป็นธุรกิจของเขามา 18 ปีกว่า 20 ล้านหยวน เขาขายหนังสือพิเศษให้กับลูกค้าทั่วโลกทุกปีด้วยปริมาณการขาย 300 ล้านหยวน เขามีช่องทางการจำหน่ายหนังสือที่แข็งแกร่งมาก Taobao และ Tmall เป็นช่องทางการขายของเขา ในกระบวนการร่วมมือกับฉัน ผู้จัดการ Liu มักพูดถึงเรื่องราวความยากลำบากและความยากลำบากในการเริ่มต้นธุรกิจของเขา ผู้จัดการ Liu ไม่ใช่รุ่นที่สองที่ร่ำรวยอย่างที่เขาจินตนาการ เขาเพิ่งมาที่ปักกิ่งและอาศัยอยู่ในห้องใต้ดิน โรงรถ Zhongguancun และวันที่ยากลำบากใน Qiaodong เขาบอกฉันว่าประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะทานอาหารในวันพรุ่งนี้และเขาต้องคิดถึงประโยชน์ของมัน อาหารและข้าวต้ม 1 มื้อ รับผิดชอบ มีใจเบิกบาน ทุกวัน ผู้จัดการหลิวมีความมั่นใจมากพอที่จะมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับร้านหนังสือออนไลน์อิสระของฉัน Boshu Online ซึ่งเหนือกว่า Google ร้านหนังสือที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก เขารู้ว่าฉันเป็นทีมเล็กๆ ที่บ้านสำหรับผู้ประกอบการโซโห ทีมธุรกิจ เขาติดตามเว็บไซต์โซโหพอร์ทัลระดับโลก Sohozones.com ที่ฉันเปิดดำเนินการมานานกว่า 10 ปี และเขาได้อ่านเกือบทุกบทความที่ฉันเขียนหลายครั้ง ตื่นนอนทุกเช้า การดื่มกาแฟสตาร์บัคส์ถ้วยใหญ่ การเรียกดูโซนพิเศษโซโห www.Sohozones.com การเรียกดูคอลัมน์ 72 คอลัมน์บนเว็บไซต์ และการเรียนรู้คำแนะนำในการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ทำให้เขาทำเงินได้มากมาย

เกี่ยวกับผู้แต่ง: Xu Fangyi จบการศึกษาจากภาควิชาภาษาต่างประเทศและไวยากรณ์ของมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปักกิ่ง ตัวแทนที่โดดเด่นของผู้ประกอบการชาวจีนที่เกิดในทศวรรษ 1980 นักเขียนหนังสือขายดีที่มีชื่อเสียง และร้านหนังสือ เกิดวันที่ 21 ธันวาคม 2526 เมื่ออายุได้ 13 ปี เขาเริ่มตีพิมพ์บทความใน Family Times และได้เขียนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมา จนถึงตอนนี้ เขาได้ตีพิมพ์บทความใน "Entrepreneurial World", "Contemporary Youth", "University Times", " ข่าวเยาวชน", "คนรุ่นใหม่" และนิตยสารอื่นๆ ทั่วประเทศ มีบทความกว่าพันฉบับตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ เมื่ออายุ 20 ปี (29 มิถุนายน 2546) เขาได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญหมายเลข 5 ของรายการแบรนด์ดังของ CCTV ฉบับที่ 668 "Zhengda Variety Show" และเป็นแขกรับเชิญอันดับ 2 ของ If You Are the ฉบับที่ 50 รายการหนึ่งใน Jiangsu Satellite TV เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2010

ในเดือนมกราคม 2547 Xu Fangyi ก่อตั้ง Boshu Online (www.BuyShu.com) และดำรงตำแหน่ง CEO หลังจากต่อสู้ดิ้นรนและเติบโตมา 17 ปี Boshu Online ได้กลายเป็นเว็บไซต์ขายส่งหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน Xu Fangyi ยังเป็นผู้ก่อตั้ง Beijing Times วัฒนธรรม Boshu ผู้รับผิดชอบ Development Co., Ltd. ยังเป็นเจ้าของฟรีแลนซ์และทำงานจากที่บ้าน เว็บไซต์พอร์ทัลครอบครัว SOHO www.SohoZones.com มีการเปิดดูเพจอิสระมากกว่า 500,000 ทุกวัน และจำนวนการเยี่ยมชมเว็บไซต์ทั้งหมดคือ สูงถึง 180 ล้านคน พอร์ทัลที่ผู้คนชื่นชอบ

ณ สิ้นปี 2552 หนังสือขายดีที่สุดของ Xu Fangyi "กับดักแห่งอิสรภาพ - ตัวอย่างการอยู่รอดของ SOHO" ได้รับการตีพิมพ์อย่างเป็นทางการโดยบริษัท Thread Binding Book และปริมาณการขายในพื้นที่จีนทั่วโลกเกิน 1 ล้าน ผู้เขียนบทความนี้ Xu Fangyi ติดต่อได้ที่อีเมล sohozones@126.com


ที่อยู่ทางไปรษณีย์ Xu Fangyi:
ห้อง 801 อาคาร 10 รัฐบลูซิตี้ เลน 78 ถนนเซียกวง เมือง Nicheng เขตผู่ตงใหม่ เซี่ยงไฮ้
รหัสไปรษณีย์: 201306
การโอนเงินค่าต้นฉบับ
วิธีการโอนเงินผ่านธนาคาร:
หมายเลขบัตร ICBC 6212260200100851225
ชื่อบัญชี Xu Fangyi

มือถือ: 13011807335
หากคุณมีแผนความร่วมมือในการสร้างร้านหนังสือออนไลน์ โปรดเพิ่มบัญชี WeChat ของฉัน buyshu 
Phlạng k̄hxng the rnd̒: Primāṇ pĕn kuỵcæ s̄ảkhạỵ nı kār s̄r̂ān
                浏览次数:550-- 发表评论,已评论0次


----上篇文章趋势的力量:量大是赚大钱的关键按钮 葡萄牙语版本
----下篇文章趋势的力量:量大是赚大钱的关键按钮 印地语版本